Infinity Souls: Game RPG hành động siêu khó

Đã bao giờ bạn thực sự mún trải nghiệm những tựa game có tính try hard chưa? Thế thì đây là tin tốt cho bạn tựa game Infinity Souls này sẽ đem lại cho bạn những màn chơi hấp dẫn, hồi hộp & cảm giác đau đớn đến tuyệt vọng vì mãi một màn cũng không thể win. Nếu bạn đã từng chơi qua Dark Souls hay Sekiro trên PC sẽ biết độ khó của nó hoặc game mình đã từng giới thiệu White Flame cũng nằm trong số đó.


Infinity Souls



  • Giới thiệu:
- Infinity Souls là tựa game action (ARPG) vs độ khó thách thức người chơi cùng vs đồ họa đơn giản thích hợp vs người chơi mới, hiệu ứng & skill cũng được nhà phát hành khá đầu tư sẽ giúp bạn thêm phần muốn phá đảo game này. Game có hệ thống level, enchant, loot, cùng vs hệ thống skill đa dạng vs các Class khác nhau.






  • Hình ảnh game:



















  • Info:

Infinity Souls 
Version: 1.025
Flatform: Android, IOS
Device: Non-root
Size: 462,48MB






  • Download:







  • Đánh giá:

Theo mình đánh giá thì mức đồ họa thì game này tương đối tạm ổn, combat & skill cũng tạm ổn nhưng còn vài skills theo mình thì không hợp lý, dư thừa, hiệu ứng khá đẹp, hệ thống nói chung ổn. Nhưng điều mình không thích ở game này là không có chức năng điều chỉnh nút, mình chơi được nhưng không quen vs điều khiển này, như Joystick (không locked), boss & creep đồ tương đối khá khó, hệ thống Class nhân vật đa dạng, nhiều class thỏa sức bung lụa từng con, game Chinese nên không hỗ trợ English sẽ càng khó chơi hơn vs những player bình thường.






Liên hệ với mình qua:

  • Email: boygamingblack@gmail
  • Facebook: https://www.facebook.com/maker.thebest

Nhận xét