[Roblox] Blox Fruits: Cách lấy True Triple Katana & trở thành Swordman thực thụ


Chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về những thứ cần thiết nhất để lấy được 3 thanh kiếm của Zoro trong game Blox Fruit.








=> Được rồi bây giờ chúng ta sẽ đi vào chi tiết nhất!
=> True Triple Katana: hay còn gọi là Tree Sword Style 1 phái tam kiếm độc nhất của Zoro đồng thời cũng là 1 vũ khí gần như mạnh nhất trong game! Có thể có được nó sau khi thu thập đủ 3 thanh kiếm để tạo ra 1 thanh 3 hoàn hảo nhất! Vũ khí này chỉ có thể kiếm được ở New World.
=> Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách thức như nào nhé.





  • Hướng dẫn:

=> Cũng như khi để đạt được V2 của 1 race nào đó ta cần phải LV 850 & hoàn thành nhiệm vụ của BarlitoCafe trước là bước đầu tiên để đạt được True Triple Katana.
=> Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ đầu tiên chúng ta sẽ lại tiếp tục đến Cafe nói chuyện với quản lý (Manager) lúc này ta sẽ có thể nói chuyện được vs ông ta, ông ta sẽ bảo rằng: "It's still early for you to be here"






=> Lúc này bạn sẽ đợi 10 - 15p bạn nói chuyện lại vs anh ta, anh ta sẽ trả lời như thế này:







=> Bạn chỉ cần nói chuyện tiếp tục vs anh ta sau đó chờ 5 - 6 tiếng hoặc hơn,... Rồi chúng ta sẽ quay lại nói chuyện tiếp.
=> Lúc này anh ta sẽ nói có người đã thấy thuyền của anh ta trong hôm nay. Hãy quay lại gặp tôi sau "A man in here earlier claimed to see his ship nearby today. Check back with me later".
=> Và giờ chúng ta sẽ tiếp tục chờ 1 tiếng & 15 - 30p nữa & nói chuyện lại vs anh ta.
=> Bây giờ phần này sẽ khá là quan trọng, bạn sẽ phải ở trước mặt anh ta nếu anh ta nói như thế này rằng là tôi nghĩ cậu ta sẽ tới đây sớm thôi, mọi người đang bàn tán về anh ta "I think he should be getting here soon, it's all anyone in here has been talking about"
=> Bây giờ đợi 20 - 30p anh ta sẽ nói rằng cậu ta đã ở đây, cậu ta sẽ ở đây trong 5p "Hey i just saw him! He told me he would be in the area for 5 minutes. Good luck!" Bây giờ bạn cần phải tìm anh ta ngay bây giờ!               
=> Mỗi 1 thanh anh ta sẽ bán 2.000.000B$.
*LƯU Ý: đôi khi 1 vài bước bạn sẽ có thể sẽ được bỏ qua vì Server luôn hoạt động, mỗi 1 Server sẽ hoạt động theo 1 giờ riêng *trừ Blox Fruit Seller vẫn sẽ bán theo bình thường, như mình đã nói mỗi 1 Server sẽ hoạt động theo 1 giờ riêng cho đến khi Server đó die (có thể hiểu là không còn người trong đấy) Có thể dùng theo cách khác là tạo Server Vip nó sẽ hoạt động theo giờ như Blox Fruit Seller không đổi.

=> Khi anh ta nói rằng: "Meh, he not left too long ago" anh ta đã đi.






  • Địa điểm



















Liên hệ với mình qua:
  • Email: boygamingblack@gmail
  • Facebook: https://www.facebook.com/maker.thebest


Có vẻ như mọi thứ tới đây đã kết thúc rồi! Cảm ơn bạn đã dành thời gian ra tham khảo, mọi thứ trong bài viết này có thể đúng hoặc sai.

Nhận xét

  1. kiem all het mak ko thay r mak ko ai buy het co 1 minh t mak ko thay sword dau

    Trả lờiXóa
  2. Rất tốt hướng dẫn rất chị tiết

    Trả lờiXóa
  3. ở update 17 thì thanh kiếm của rozo bán 3 thanh có 60. 000

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đấy là tam kiếm bình thường còn đây là tam kiếm legendary

      Xóa
    2. Đó là tan kiếm ở sea 1 còn đây là true triple katana ở sea 2 nhé!

      Xóa
  4. đợi mãi chả thấy ổng bán kiếm đâu

    Trả lờiXóa
  5. cây đầu sẽ là Wando sau đó là cây gì?

    Trả lờiXóa
  6. anh ơi thế nó nói someprites said thay ran into him on a nerby island last week .Check me back later i"ll let you know what i here rối ms đến đoạn hội thoại khác ạ

    Trả lờiXóa
  7. ko tìm ra ông bán kiếm đâu mà tui bn cứ đấm chết hoài

    Trả lờiXóa
  8. Mé vừa thấy xong chưa kịp làm j biến mất luôn -.-

    Trả lờiXóa
  9. thời gian trước khi biến mât là bao lâu

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét