Super Touch: phần mềm giúp tăng độ mượt mà cho điện thoại

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến vs các bạn 1 app giúp tăng trải nghiệm Game & App mượt mà hơn, nói đúng hơn thì thoải mái hơn.


Ảnh bìa






  • Thông tin App:

Super Touch (Супер Туч )
=> Creator: Lucky Super Man
> Version: 7.3
=> Hệ điều hành: Android
=> Device: Non-root
=> Android: 4.0.3 Up






  • Chức năng:

=> Tăng độ phản ứng màn hình
=> Tăng độ phản ứng nhập & multi-click màn hình
=> Tăng độ phản ứng Zoom & cuộn màn hình
=> Tăng độ phản ứng theo dõi & trượt màn hình
=> Tăng tốc độ mở App
=> Công nghệ tối ưu tiên tiến, làm cho thiết bị trở nên mượt mà & phản hồi nhanh hơn
=> Công nghệ Powersave kéo dài thời gian Pin & không làm giảm hiệu suất thiết bị






  • Download:

=> CHPlay






  • Đánh giá:

1 ứng dụng cực tốt cho những người mún thiết bị thêm phần mượt mà & điều khiển điện thoại 1 cách mượt mà & nhanh hơn. Ứng dụng không tăng hiệu suất thiết bị chỉ tăng độ phản hồi! 1 điều mà mình rất buồn trong bản Update mới của App này là đã limit lại bớt chỉ số khiến cho nhu cầu của mình xài không được nhiều nữa & ép mình vào tình thế phải pay để sử dụng.




Liên hệ với mình qua:
  • Email: boygamingblack@gmail
  • Facebook: https://www.facebook.com/maker.thebest


Có vẻ như mọi thứ tới đây đã kết thúc rồi! Cảm ơn bạn đã dành thời gian ra tham khảo, mọi thứ trong bài viết này có thể đúng hoặc sai.

Nhận xét