[Roblox] Blox Fruits: Bạn phù hợp sử dụng với loại Demon Fruits nào nhất?

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về những đặc điểm nổi bật như ưu điểm & nhược điểm của từng loại Devil Fruit theo ý kiến của mình nha trong game Blox Fruit.


Kết quả hình ảnh cho devil fruit





=> Bây giờ chúng ta sẽ đi theo từng loại 1 nha:

  • Bomb:
Ưu điểm: Là loại DF rẻ nhất trong game, khi mới vào game thì đây chính là DF giúp farm lên Level nhanh nhất, sở hữu AOE tầm trung rất tốt khi vừa khởi đầu game.
Nhược điểm: Sẽ trở nên yếu dần theo thời gian vì đây là loại dành cho khởi đầu game nên về sau sẽ không có nhiều tác dụng hữu ích nữa! 


Bomb




  • Spike
Ưu điểm: Loại này thì giống như Bomb nhưng được cái khả năng mạnh hơn, AOE thuộc tầm trung, rất phù hợp khi dùng cho khởi đầu game nhanh hơn.
Nhược điểm: Cũng giống như Bomb, loại DF này sẽ không hữu dụng nhiều về sau, sẽ rất khó khăn nếu bạn tiếp tục sử dụng DF này. 

Spike



  • Chop:
Ưu điểm: Sở hữu AOE ngắn & Damage thấp nhưng rất hữu dụng về sau, đây là DF được xem hơn là Logia vì nó khá mạnh, mạnh hơn 2 DF ban đầu vì nó sở hữu khả năng God of Sword vì bất cứ khả năng của kiếm đều không tác dụng lên nó, đây là loại DF về sau được sử dụng rất nhiều cho Swordman. Kể cả Busoshoku Haki cũng không hề tác dụng lên DF này.
Nhược điểm: Khả năng tấn công của DF này khá yếu không hữu dụng về sau, AOE ngắn đa số người dùng sử dụng trái này để sở hữu khả năng đặc biệt của nó.
Chop





  • Spring:
Ưu điểm: Sở hữu AOE tầm trung, Damage cũng tạm ổn nếu dùng để farm khi vừa khởi đầu & nó được cái khá giống Gum.
Nhược điểm: Không hữu dụng nhiều về sau, khá yếu.

Spring




  • Smoke:
Ưu điểm: DF hệ Logia khởi đầu & có giá rẻ nhất game so vs các DF hệ Logia khác, ưu điểm của trái này là khi vừa bắt đầu có thể dùng DF này để bay khắp map & có khả năng đặc biệt của Logia.
Nhược điểm: Damage khá yếu, về sau DF này cũng không được sử dụng nhiều do tốc độ di chuyển về sau của nó không được bằng những DF khác, loại DF này gây Damage theo thời gian nên 1 vài người sẽ thấy khó chịu khi sử dụng.

Smoke




  • Flame:
Ưu điểm: Damage tầm trung, là hệ Logia thứ 2 được bán sau Smoke, loại này khá được nhiều nguời sử dụng, AOE lớn dễ tấn công đối thủ cũng như farm.
Nhược điểm: Vì là thuộc tính lửa đối nghịch vs nước nên khi xuống nước sẽ bị mất HP nhanh hơn, tốc độ di chuyển cũng khá chậm nhưng trên Smoke 1 tí, Damage cũng không ổn nếu tiếp tục sử dụng trái này về sau.
Flame




  • Ice:
Ưu điểm: AOE lớn, có khả năng đi trên mặt nước, skill có thể stun đối thủ, Damage tầm trung, có thêm kiếm băng để tấn công.
Nhược điểm: Đã bị nerf skill, skill đã chỉnh sửa lại nhỏ hơn, không thể bơi nếu là người cá, đây là 1 trái tốt kể cả về sau nếu không bị nerf, không có khả năng di chuyển.

Ice





  • Sand:
Ưu điểm: AOE lớn, Damage tầm trung, khả năng stun cao gây khó chịu hơn Ice, có thể bay, khá tốt để farm.
Nhược điểm: Khả năng bay khá chậm giống như Smoke, khi xuống nước sẽ giống như Flame chịu mất HP nhanh & đây là DF yêu cầu người sử dụng có kinh nghiệm.


Sand




  • Dark:
Ưu điểm: Khi sử dụng DF này được x2 Damage nữa, khả năng stun cao, Damage cao, AOE lớn & là hệ Logia, khá tốt để farm.
Nhược điểm: Yêu cầu người sử dụng có kinh nghiệm, DF này được x2 Damage nhưng đồng thời cũng nhận lại x2 Damage cho người sử dụng, là Logia nhưng không có khả năng di chuyển.

Dark




  • Light:
Ưu điểm: Đây là DF có khả năng bay nhanh nhất game, AOE lớn, Damage tầm trung, có thêm kiếm ánh sáng để tấn công, khá tốt để farm.
Nhược điểm: Có khả năng bay nhanh nhất game nhưng chỉ có thể di chuyển theo 1 hướng nhất định, khi còn ít HP sẽ bị làm chậm.

Light




  • Gum:
Ưu điểm: Damage cao, là DF cực tốt trong PvP/PvE, AOE tầm trung, dùng để farm tạm ổn, có khả năng chống lại thuộc tính điện.
Nhược điểm: Không có khả năng di chuyển, DF yêu cầu người sử dụng có kinh nghiệm.

Gum




  • Barrier

Ưu điểm: DF có khả năng tạo khiên rất tốt cho việc phòng thủ cũng như Support cho Crew/Allies, Damage tầm trung, AOE lớn, có khả năng tạo bậc thang để di chuyển.
Nhược điểm: Bậc thang chỉ có thể di chuyển theo 1 hướng nhất định như Light & hao Energy khi di chuyển, tốc độ tạo khá chậm, DF yêu cầu người dùng có kinh nghiệm.

Barrier




  • Magma
Ưu điểm: Damage cao, AOE lớn, gây Damage theo thời gian nhưng khả năng mạnh hơn Smoke nhiều, có khả năng bay, rất tốt khi farm.
Nhược điểm: Bay chậm như Smoke.

Magma




  • Tremor:
Ưu điểm: Damage cực cao, khả năng stun cao, AOE lớn, PvP/PvE tốt, farm tạm ổn.
Nhược điểm: Không có khả năng di chuyển, hồi skill lâu, yêu cầu người sử dụng có kinh nghiệm cực cao.

Tremor




  • Buddha:
Ưu điểm: Là DF hệ Zoan đầu tiên trong game có khả năng biến hóa, khi biến hình được tăng mạnh Damage & HP, Damage tầm trung, dùng để farm khá tốt.
Nhược điểm: Biến thành khổng lồ khó để né các đòn tấn công cũng như di chuyển, không có khả năng di chuyển, yêu cầu người sử dụng có kinh nghiệm cực cao.

Buddha




  • String:
Ưu điểm: Damage cực cao, có khả năng moon walk nhanh, AOE tầm trung, farm tạm ổn.
Nhược điểm: DF yêu cầu người sử dụng có kinh nghiệm cực cao, còn ít HP sẽ bị làm chậm.

String




  • Phoenix:
Ưu điểm: Có khả năng gần như bất tử, có thể hồi máu, Damage cao, có khả năng biến hình, khi biến hình được giảm lượng Damage nhất định & tăng thêm Damage, có khả năng di chuyển nhanh, AOE lớn.
Nhược điểm: DF yêu cầu người sử dụng có kinh nghiệm, hao Energy nhanh chóng, tự tắt biến hình khi dưới 30% HP, chỉ có 2 skill tấn công, còn ít HP bị làm chậm.

Phoenix




  • Rumble:
Ưu điểm: Damage cao, khả năng stun cao, farm khá tốt, có khả năng di chuyển nhanh AOE lớn.
Nhược điểm: Hoàn toàn vô dụng khi gặp Gum, còn ít HP sẽ bị làm chậm.

Rumble




  • Paw:
Ưu điểm: DF có Damage mạnh thứ 2 trong game, Damage cực cao, AOE tầm trung, có khả năng di chuyển tạm thời, farm khá tốt.
Nhược điểm: Khả năng di chuyển tốc biến giống như Soru, yêu cầu người sử dụng có kinh nghiệm.

Paw




  • Gravity:
Ưu điểm: Damage cao, AOE cực lớn, farm tạm ổn, khả năng di chuyển nhanh.
Nhược điểm: Yêu cầu người sử dụng có kinh nghiệm cực cao.
Gravity




  • Dough:
Ưu điểm: DF có Damage cao nhất game & mắc nhất game hiện tại, AOE lớn, farm khá ổn, PvP/PvE khá tốt, có khả năng di chuyển nhanh, có khả năng nhìn trong tương lai giúp bản thân như hệ Logia thông qua Observation Haki.
Nhược điểm: Khả năng di chuyển lăn trên đất, yêu cầu người sử dụng có kinh nghiệm, còn ít HP sẽ bị làm chậm.

Dough


Liên hệ với mình qua:




  • Email: boygamingblack@gmail
  • Facebook: https://www.facebook.com/maker.thebest


Có vẻ như mọi thứ tới đây đã kết thúc rồi! Cảm ơn bạn đã dành thời gian ra tham khảo, mọi thứ trong bài viết này có thể đúng hoặc sai.

Nhận xét